สมาธิเสีย แมตต์ ฟิตซ์แพทริก บาดใจกับอดีตแฟนสาว จากยูเครน

สมาธิเสีย แมตต์ ฟิตซ์แพทริก นักกอล์ฟชาวอังกฤษเปิดเผยว่าโทรศัพท์ที่บาดใจกับอดีตแฟนสาวจากยูเครน

แมตต์ ฟิตซ์แพทริก ของอังกฤษกำลังเตรียมที่จะแข่งขันที่ เดอะ อานอร์ท พารืเมอร์  ในออร์แลนโดในขณะที่การแข่งขัน มาสเตอส์ทัวร์นาเมนต์ ในเดือนหน้าเพิ่มขึ้น

แมตต์ ฟิตซ์แพทริก จะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ ด้วยมุมมองที่แตกต่าง ออกไป ในปีนี้ หลังจากการโทรศัพท์ที่บาดใจกับอดีตแฟนสาวชาวยูเครนของเขา

ฟิตซ์แพทริก วัย 27 ปี เริ่มต้นปีได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการจบ 10 อันดับแรกที่ โพนิก โอเพ่น และ แต่ยังคงแสวงหาชัยชนะครั้งแรกของเขาในอเมริกาในขณะที่เขาเตรียมพร้อมสำหรับ เดอะ อานอร์ท พาร์เมอร์ ในวันพฤหัสบดีที่ โอแลนโด้

งานประเพณีนี้ถือเป็นส่วนสำคัญของการเตรียมความพร้อมให้ซึ่งจะเริ่มในปีนี้ในวันที่ 5 เมษายน

อย่างไรก็ตาม ความสำคัญของการแข่งขันกอล์ฟและกีฬาโดยรวม ได้ลดน้อยลงไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจากสถานการณ์ในยูเครน โดยมีพลเรือนมากกว่าหนึ่งล้านคนที่หลบหนีไปยังชายแดน เนื่องจากจำนวนผู้เสียชีวิตของประเทศเพิ่มขึ้นท่ามกลางการรุกรานของรัสเซีย

โลกหมายเลข 25 ฟิตซ์แพทริก ติดต่อกับอดีตหุ้นส่วนของเขาหลังจากความขัดแย้งเริ่มต้นขึ้น โดยรู้ว่าครอบครัวของเธอยังคงอาศัยอยู่

“เธอกำลังบอกฉันเกี่ยวกับคุณย่าของเธอที่เพิ่งมีจังหวะสองจังหวะและแทบจะไม่สามารถเดินได้ ดังนั้นเธอจึงไปไหนไม่ได้” เขากล่าว

แล้วเธอก็เล่าให้ฉันฟังเกี่ยวกับอาของเธอที่เพิ่งเก็บกระเป๋าและออกไปต่อสู้ในวันพรุ่งนี้

ฉันนั่งอยู่ที่นั่นในฟลอริดาพร้อมที่จะฝึกซ้อม และมันกระทบใจฉัน ความแตกต่างระหว่างความจริงที่ว่าเขาอาจจะไม่กลับมากับสิ่งที่ฉันทำ

ฟิตซ์แพทริก นั้นยังไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้ ด้วยอันดับที่เจ็ดที่เสมอกันในการแข่งขันยูเอส มาสเตอร์ ปี 2016 ความพยายามอย่างเต็มที่ของเขา

ผู้เล่นไรเดอร์คัพสองครั้งยอมรับว่าได้กดดันตัวเองมากเกินไปในการสร้างงานใหญ่ แต่สถานการณ์ในยูเครนทำให้เขามองเห็นกีฬาในมุมที่ต่างออกไป

“ฉันได้ตัดสินใจที่จะทำให้ตัวเองง่ายขึ้นเล็กน้อยในปีนี้และขอบคุณทุกสิ่งที่ฉันมี แต่การโทรนั้นเน้นย้ำว่าฉันไม่ต้องการที่จะมีความสุขตลอดชีวิต ที่เหลือของฉัน กังวลเกี่ยวกับ การชนะการแข่งขันกอล์ฟ” เขากล่าว

แน่นอนฉันอยากชนะแต่ฉันต้องรักษาความสมดุล ทุกคนรอบตัวฉันบอกว่า ฉันแตกต่างกันในสัปดาห์ที่สําคัญและถึงแม้ว่าผมจะไม่เห็นมันด้วยตัวเองมัน เป็นสิ่งที่ฉันต้องทํางานหนัก ฉันรู้สึกว่าตอนนี้ ฉันมาถึง 2015-18 ฤดูกาลเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกัน

ในอาร์โนลด์ปาล์มเมอร์เหตุการณ์ที่สนับสนุน โดยเบย์ฮิลล์คลับ และร็อดฟิตซ์แพทริค จะเตะออกในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดี ที่กรีนวิช มาตรฐาน เฟอร์กูสันนำห่าง

ชื่ออดีตแคดดี้ของ ไทเกอร์ วู้ด ทำตัวเป็นนักกอล์ฟ ‘ไม่เคย ไม่เคย’ ด้วยการเปิดเผยที่น่าประหลาดใจ

ไม่มีอะไรมากเกี่ยวกับ วู้ด เมื่อพิจารณาถึงสถานะของเขาในฐานะนักกีฬาที่โด่งดังที่สุดในโลกคนหนึ่ง แต่เขามายาวนาน ไทม์แคดดี้ทำพลาดอย่างลับๆ

ไทเกอร์ วูดส์เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่เก่งที่สุดตลอดกาล และร่ำรวยที่สุดอย่างแน่นอน

เขาไม่เพียงแต่ได้รับเงินรางวัลนับล้านในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เขาได้สะสมทรัพย์สมบัติด้วยการทำเงินจากชื่อเสียงของเขาด้วยข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์ด้วยเงินมหาศาล

สมาธิเสีย

แม้จะเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ร่ำรวยที่สุด แต่อดีตแคดดี้ของเขายืนยันว่าชาวอเมริกัน “ไม่เคยเลย” ใส่ใจเรื่องเงินสด

สตีฟ วิลเลียมส์ ซึ่งถือกระเป๋าให้กับวูดส์สำหรับ 13 รายการจากทั้งหมด 15 รายการหลักของเขา เปิดเผยข้อเท็จจริงดังกล่าวระหว่างการปรากฏตัวบนพอดแคสต์ 

วิลเลียมส์บอกผู้ดำเนินรายการ ว่าเงินสดที่เขาได้รับจากการแข่งขันมักจะอยู่ในใจของเขาเสมอในขณะที่เขาผ่านผู้ดูแลหลังการแข่งขันทั้งหมดที่นักกอล์ฟต้องทำ

“สิ่งหนึ่งที่ฉันชื่นชมมากที่สุดเกี่ยวกับไทเกอร์ ฉันชื่นชมหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับเขา แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันชื่นชมจริงๆ เกี่ยวกับ ไทเกอร์ ก็คือเมื่อจบทัวร์นาเมนต์ คุณจะเข้าไปในกระท่อมของผู้บันทึกคะแนน และลงนามในตารางสรุปสถิติและ คุณยื่นมันเข้าไป” เขากล่าว

“พวกเขามีแผ่นงานที่มีการจัดสรรเงินรางวัลสำหรับทุกคนเสมอ ดังนั้นคุณสามารถมองขึ้นบนหน้าจอเพื่อดูว่าคุณทำเสร็จแล้วอย่างไร และมองลงมาเพื่อดูว่าคุณได้รับรางวัลมากแค่ไหน “เสือไม่เคยมองแบบนั้นเลย เขาเล่นเพื่อคว้าถ้วยรางวัลและสร้างสถิติ ไม่ใช่เพื่อเงินรางวัล

วิลเลียมส์กล่าวว่าแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาคือการไปถึงบันทึกสำหรับตำแหน่งที่สำคัญส่วนใหญ่ที่กำหนดโดยแจ็คนิคลอสในตำนาน วูดส์อยู่สามห่างออกไปจากทั้งหมด 18

“เขาเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ฉันเคยแคดดี้ให้ผู้เล่นคนเดียวที่ฉัน เคยเห็นใครไม่เคยดูแผ่นนั้นมาก่อน” ชาวนิวซีแลนด์กล่าวเสริม

“ตกลง คุณสามารถเถียงว่าเขาไม่จำเป็นต้องดูแผ่นนั้น แต่ผู้เล่นทุกคนดูที่แผ่นนั้น และเขาไม่เคยดู” วิลเลียมส์กล่าวต่อ อีกสิ่งหนึ่งที่ฉันชื่นชมในตัวเขา (คือ) ตอนที่เขาถูกทาบทามให้ไปเล่นที่ต่างประเทศ

“ผู้เล่นทุกคนมักจะถามว่า ‘กระเป๋าเงินในงานนั้นคืออะไร’ เสือไม่เคยถามว่ากระเป๋าคืออะไร

เมื่อใดก็ตามที่เขาได้รับข้อเสนอให้ไปเล่นที่งานในต่างประเทศ เงินรางวัลนั้นไม่มีผลต่อการตัดสินใจเล่นหรือไม่เล่นในกรณีที่เขาได้รับเชิญไปต่างประเทศ”

ดูเหมือนว่าวูดส์ไม่น่าจะตรงกับสถิติของนิคลอส หลังจากยอมรับเต็ม- เวลากลับไปทัวร์มืออาชีพหมดโต๊ะตั้งแต่รถชนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักเตะ

วัย 46 ปีใช้เวลาหลายเดือนในการฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บที่ขาอย่างรุนแรง และเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เทน้ำเย็นลงบนความคิดที่ว่าเขาจะกลับมาเล่นเป็นประจำในเร็วๆ นี้

ไทเกอร์ วูดส์ สร้างรายได้จากการติดตามครั้งใหญ่ของเขาด้วยการจับรางวัล 6 ล้านปอนด์โดยไม่ต้องตีลูกเดียวในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพมานานกว่าหนึ่งปี วูดส์ขาดงานทัวร์ตั้งแต่เหตุรถชนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ซึ่งทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่ขาอย่างรุนแรง

แม้จะขาดการกระทำนั้น แต่เขาก็ยังมองข้ามการแข่งขันจากดาราดังอย่างฟิล มิคเคลสันและจอน ราห์มมือวางอันดับหนึ่งของโลกเพื่อคว้ารางวัลสูงสุดในโปรแกรมครั้งแรก

แรงจูงใจดังกล่าวถูกนำมาใช้เพื่อให้ผู้เล่นได้รับเงินพิเศษโดยการสร้างความสนใจในพีจีเอทัวร์มากขึ้ผ่านสื่อแบบดั้งเดิมและโซเชียลมีเดีย

มีการเสนอเงินรางวัลจำนวน 30 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่น 10 คนที่ “ขยับเข็ม” ได้มากที่สุดในแง่ของการเพิ่มความนิยมของพีจีเอทัวร์ไทเกอร์ วูดส์ สร้างรายได้มหาศาลจากการไล่ล่ารางวัล 6 ล้านปอนด์โดยไม่โดนแม้แต่ลูกเดียว ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพมากว่าหนึ่งปี

วูดส์ขาดงานทัวร์ตั้งแต่เหตุรถชนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ซึ่งทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่ขาอย่างรุนแรง

แม้จะขาดการกระทำนั้น แต่เขาก็ยังมองข้ามการแข่งขันจากดาราดังอย่างฟิล มิคเคลสันและจอน ราห์มมือวางอันดับหนึ่งของโลกเพื่อคว้ารางวัลสูงสุดในโปรแกรมครั้งแรก

แรงจูงใจดังกล่าวถูกนำมาใช้เพื่อให้ผู้เล่นได้รับเงินพิเศษโดยการสร้างความสนใจในพีจีเอทัวร์มากขึ้นผ่านสื่อแบบดั้งเดิมและโซเชียลมีเดีย

มีการเสนอเงินรางวัลจำนวน 30 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่น 10 คนที่ “ขยับเข็ม” มากที่สุดในแง่ของการเพิ่มความนิยมของพีจีเอทัวร์

ประสิทธิภาพของผู้เล่นแต่ละคนในเรื่องนั้นวัดจากตัวชี้วัดห้าตัว – ความนิยมในการค้นหาทางอินเทอร์เน็ต บทความข่าวที่ไม่ซ้ำใคร รวมถึงชื่อผู้เล่น การเข้าถึงโซเชียลมีเดียของผู้เล่น คะแนน และการรับรู้โดยทั่วไปในหมู่ประชากรที่กว้างขึ้นในสหรัฐอเมริกา

วูดส์คว้าเงินรางวัลสูงสุด 6 ล้านปอนด์ ในขณะที่เขาชดเชยการขาดการแข่งขันโดยให้ความบันเทิงออนไลน์จำนวนมากกับการติดตามรูปภาพ วิดีโอ และการอัปเดตอื่นๆ เกี่ยวกับเส้นทางอันยาวไกลของเขาในการฟื้นฟู

มิคเคลสันอ้างว่าเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วเขาได้รับรางวัลสูงสุดในโพสต์ที่มีชัยชนะในบัญชี ทวิตเตอร์ ของเขา ข่าวกอล์ฟ