กอล์ฟคนพิการ ตารางการแข่งขัน จี4ดีทัวร์ปี2022 จะมีทัวร์นาเมนต์อย่างน้อย 7 รายการ ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 5 รายการในปี 2021 

กอล์ฟคนพิการ ตารางการแข่งขัน จี4ดีทัวร์ปี2022 จะมีทัวร์นาเมนต์อย่างน้อย 7 รายการ ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 5 รายการในปี 2021 โดยจะมีกิจกรรมใหม่เกิดขึ้นที่เบ็ทเฟร็ด บริติช มาสเตอร์ส ซึ่งจัดโดยแดนนี่ วิลเล็ตต์ ปอร์เช่ ยูโรเปี้ยน โอเพ่น, บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ

และเอสเทรลล่า แดมเอ็นเอ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ดีพีเวิลด์ทัวร์ได้ตอกย้ําความมุ่งมั่น ในการรวมตัว ในเกมกอล์ฟ ด้วยการเปิดตัวจี4ดี (กอล์ฟสําหรับคนพิการ) ทัวร์ที่มีชื่อใหม่ จี4ดีทัวร์รวมตารางการขยายตัวในปี 2022 และแพคเกจของการสนับสนุน ทางการเงินเชิงพาณิชย์ และสื่อ

สําหรับสมาคมกอล์ฟคนพิการยุโรป (เอดกา) ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่ง ของข้อตกลงตาราง การแข่งขัน ระดับนานาชาติของจี4ดี ทัวร์ปี 2022 จะมีทัวร์นาเมนต์อย่างน้อยเจ็ดรายการ – เพิ่มขึ้นจากห้ารายการในปี 2021 – โดยมีกิจกรรมใหม่เกิดขึ้นที่ เบ็ทเฟร็ด บริติช มาสเตอร์ส

ซึ่งจัดโดย แดนนี่ วิลเล็ตต์ ปอร์เช่ ยูโรเปี้ยน โอเพ่น, บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพและ เอสเทรลลา ดัม เอ็นเอ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ดีพีเวิลด์ทัวร์, ผ่านยุโรปทัวร์กลุ่มกอล์ฟเพื่อความคิดริเริ่มที่ดี, ได้มุ่งมั่นที่จะแพคเกจการสนับสนุนทางการเงินซึ่งจะเห็นสมาคมกอล์ฟคนพิการยุโรป

ย้ายจากองค์กรอาสาสมัคร ที่ใช้เป็นหนึ่งกึ่งมืออาชีพ. ตารางทัวร์จี4ดี ปี 2022 มีเจ็ดกิจกรรมในหกประเทศ ที่แตกต่างกัน ดาวเด่นของจี4ดี จะทีออฟฤดูกาลของพวกเขาที่ เดอะ เบลฟรีในอังกฤษระหว่างวันที่ 2-3 พฤษภาคมก่อน เบ็ทเฟร็ด บริติช มาสเตอร์สที่จัดโดยแดนนี่วิลเล็ตต์

จากนั้นทัวร์จะลงจอด ที่เยอรมนีเป็นครั้งแรก ก่อนการแข่งขันปอร์เช่ยูโรเปี้ยนโอเพ่น ในเดือนมิถุนายนก่อน ที่เมาท์จูเลียตเอสเตทจะเล่นเป็นเจ้าภาพ ก่อนการแข่งขันฮอไรซอนไอริชโอเพ่น คําเชิญ ไอเอสพีเอส ฮันดะ เวิลด์ นําเสนอโดยเจียมเนื้อเจียมตัว! การจัดการกอล์ฟจะอีกครั้ง

ต้อนรับจี4ดี ทัวร์ระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคมที่กัลกอร์ม รีสอร์ท ในไอร์แลนด์เหนือ. เป็นครั้งแรกที่ จี4ดีทัวร์ จะเดินทางไปยังเวนท์เวิร์ธคลับก่อนการแข่งขัน บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ อันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นงานโรเล็ค ซีรี่ส์ ระหว่างวันที่ 5-6 กันยายน นี้

ก่อนจะพบกับ สโมสรจริงวัลเดอรามา ที่มีชื่อเสียงของสเปน เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 10-11 ตุลาคม นี้ ก่อนการแข่งขันเอสเทรลลา ดัม เอ็นเอ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ข่าวกอล์ฟ

กอล์ฟคนพิการ

ดีพีเวิลด์ทัวร์ได้ตอกย้ําความมุ่งมั่นในการรวมตัวในเกมกอล์ฟด้วยการเปิดตัวจี4ดี (กอล์ฟสําหรับคนพิการ) ทัวร์ที่มีชื่อใหม่

กอล์ฟคนพิการ อีกครั้ง, ฤดูกาลจะสิ้นสุดที่จี4ดี ดูไบรอบชิงชนะเลิศ ก่อนเหตุการณ์โรเล็คซีรี่ส์ สุดท้ายของ 2022, DP เวิลด์ทัวร์แชมเปี้ยนชิพ, ดูไบ, ที่รอบคัดเลือก จากหกเหตุการณ์ ก่อนหน้านี้จะต่อสู้มันออกที่ จูไมราห์ กอล์ฟเอสเตทส์ระหว่างวันที่ 14-15 พฤศจิกายน.

ความคิดริเริ่มกอล์ฟ สําหรับคนพิการเปิดตัวครั้งแรกที่ 2019 เบ็ทเฟร็ด บริติชมาสเตอร์ที่ฮิลล์ไซด์กอล์ฟคลับ. ภายในโปรแกรม, กลุ่มทัวร์ยุโรปและ เอดกามุ่งมั่น ที่จะจัดกิจกรรม ในสนามกอล์ฟเดียวกัน และในช่วงสัปดาห์ของเหตุการณ์ ดีพีเวิลด์ทัวร์สําหรับนักกอล์ฟชั้นนํา

จากการจัดอันดับโลก สําหรับนักกอล์ฟที่มีความพิการ  นับตั้งแต่การประกาศในปี 2019 มีการจัดกิจกรรมเจ็ดรายการแล้วโดยมีผู้เล่นจาก 15 ประเทศในห้าทวีปที่แข่งขันกัน รอบคัดเลือกปี 2022 จะยังคงแสดงลักษณะ ที่รวมของกอล์ฟ ในขณะที่กระตุ้นให้ผู้อื่นเล่นกีฬา

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจ ในการมีส่วนร่วมในเกมกอล์ฟ ซึ่งเป็นหนึ่งในเสาหลักของธุรกิจของเรา และนี่เป็นอีกบทหนึ่งในวิวัฒนาการของความสัมพันธ์ อันยอดเยี่ยม ของเรากับเอดกา” คีธ เพลลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทัวร์ยุโรปกล่าว

“ดังที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในสองปีนับตั้งแต่เราเริ่มความร่วมมือนี้นักกอล์ฟที่มีความพิการสมควรได้รับการเปิดเผยและคํามั่นสัญญาเช่นเดียวกับผู้เล่น ดีพีเวิลด์ทัวร์ของเรา – พวกเขาเป็นนักกอล์ฟที่มีความสามารถอย่างไม่น่าเชื่อและทูตที่ยอดเยี่ยมสําหรับกีฬาของเรา เมื่อคุณดูนักกอล์ฟเหล่านี้เล่น,

คุณจะทันทีพูดคุยเกี่ยวกับความสามารถของพวกเขามากกว่าความพิการของพวกเขา. “นั่นคือเหตุผลที่เรากําลังผลักดันให้กอล์ฟรวมอยู่ในพาราลิมปิกและการสนับสนุนที่เพิ่มขึ้นของเราในจี4ดีทัวร์ เป็นอีกขั้นตอนสําคัญในการเดินทางนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย”

“เป็นเวลากว่า 50 ปีที่กลุ่มยูโรเปี้ยนทัวร์อยู่ในระดับแนวหน้าของการแสดงกอล์ฟ และการประกาศในวันนี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคคลทุพพลภาพทั่วโลกเพื่อลองเล่นกอล์ฟเป็นครั้งแรกหรือมีส่วนร่วมในเกมต่อไป” โทนี่ เบนเน็ตต์ ประธาน เอดกากล่าว

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เสริมสร้างความร่วมมือกับกลุ่มทัวร์ยุโรป นักกอล์ฟที่มีความพิการในทุกระดับจะได้รับประโยชน์จากการสนับสนุนนี้. “เราจะร่วมกันเร่งการพัฒนาระบบโปรแกรมและเครื่องมือที่สร้างขีดความสามารถในอุตสาหกรรมกอล์ฟขยายการส่งมอบการศึกษาการฝึกสอน

กอล์ฟคนพิการ และการประชุมเผยแพร่ในสถานที่เล่นกอล์ฟแบบดั้งเดิมและไม่ใช่แบบดั้งเดิมและเปิดกอล์ฟให้กับบุคคลที่มีความพิการ” มันตลกดี