ดัสตินโต้กลับ ดัสติน จอห์นสันเปิดใจถึงการย้ายไปเล่นกอล์ฟซีรีส์ ไลฟ์ กอล์ฟ ซีรีส์

ดัสตินโต้กลับ ดัสติน จอห์นสันยืนยันว่าเขา “ไม่สนใจจริงๆ” เกี่ยวกับนักวิจารณ์ที่โจมตีการเล่น ไลฟ์ กอล์ฟ ของเขาแต่ยอมรับว่าเขายังมี “ความรัก” ต่อพีจีเอทัวร์ จอห์นสันกลายเป็นหนึ่งในชื่อกระโจมที่เข้าร่วมการแข่งขัน กอล์ฟ ซีรีส์ โดยทิ้งมรดกพีจีเอทัวร์อันเจิดจรัสของเขาไว้เบื้องหลัง จอห์นสัน

พร้อมกับผู้แปรพักตร์ แอลไอวี คนอื่น ๆ ถูกระงับจากพีจีเอทัวร์ในเวลาต่อมาหลังจากเปลี่ยนหลังจากใช้เวลา 14 ปีและคว้าแชมป์ 24 รายการในสนามแข่งในอเมริกา ชาวอเมริกันเก็บค่าธรรมเนียมการเซ็นสัญญาซึ่งมีข่าวลือว่าอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ ในขณะที่ยังได้รับรายได้ 30.7 ล้านปอนด์จากรายรับในสนามหลังจากคว้าแชมป์ทั้งประเภทเดี่ยวและประเภททีมในฤดูกาลแรกของ

ดัสตินโต้กลับ แม้จะถูกระงับการแข่งขันพีจีเอทัวร์ แต่หนุ่มวัย 38 ปีก็มีบทบาทสำคัญในรายการ ‘ฟูลสวิง’ ของเน็ตฟลิกซ์ทั้งก่อนและหลังการย้าย กอล์ฟ และหลังจากโดนวิจารณ์มากมายหลังเปลี่ยนตัว จอห์นสันก็ตอกกลับตั้งแต่นั้นมา

ดัสตินโต้กลับ

หลังจากถูกถามระหว่างซีรีส์ทาง เน็ตฟลิกซ์ ว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับ ผู้ที่สงสัยว่าเขาเปลี่ยนไปเป็น ชาวซาอุดีอาระเบีย แชมป์มาสเตอร์สปี 2020 ตอบอย่างไร้ความปราณีว่า “ฉันไม่สนใจจริงๆ” จอห์นสันต้องเผชิญกับฟันเฟืองมากกว่าส่วนใหญ่สำหรับ การเข้าร่วมกับเกร็ก นอร์แมนและผู้ร่วมทีม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นเพราะมรดกที่เขาสร้างไว้ในพีจีเอทัวร์และกอล์ฟอาชีพโดยรวม

“เห็นได้ชัดว่าตอนนี้ฉันได้ก้าวไปอีกขั้นในชีวิต และอาชีพการงานของฉัน การตัดสินใจเข้าร่วม แอลไอวี มาจากข้อเสนอ ที่พวกเขาเสนอให้ฉัน สำหรับฉันมันคือการเล่นน้อยลง ทำเงินได้มากขึ้น ค่อนข้างเรียบง่าย” ดูเหมือนนักเตะวัย 38 ปีจะสบายใจกับการตัดสินใจที่เขาทำลงไป และรู้สึกว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง https://www.lynnmeadowsgolf.com/

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ชาวอเมริกันยอมรับว่า พีจีเอทัวร์ยังคง มีสถานที่อยู่ใน ใจของเขา เขาเปิดเผยว่า “ผมรักพีจีเอทัวร์ และรู้สึกเหมือนมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมในพีจีเอทัวร์” ด้วยความตึงเครียด ที่ยังคงสูงระหว่าง ทัวร์ของคู่แข่งทั้งสอง จึงยังไม่ทราบว่า พวกเขาจะยุติ ข้อแตกต่างนี้เมื่อใด หรือหากเป็นเช่นนั้น

อย่างไรก็ตาม จอห์นสันหวังว่า สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ โดยเรียกร้องให้ทั้ง พีจีเอ ทัวร์ ‘อยู่ร่วมกันอย่างดี’ เขากล่าวเสริมว่า: “ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่มีโอกาส แต่ตอนนี้มัน เพิ่งเป็นวันใหม่ มันไม่ได้ขึ้น อยู่กับฉัน แต่หวังว่าสักวันหนึ่ง เราจะสามารถ อยู่ร่วมกันได้อย่างดี”

อธิบายถึงการย้าย เขาเปิดเผยเหตุผล เบื้องหลังง่ายๆ นั่นคือ ‘เล่นน้อยลงและ ได้เงินมากขึ้น ผมมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมในพีจีเอทัวร์ และผมภูมิใจ กับมันมาก และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป