ด้วยคะแนนต่ำสุด ดัสติน จอห์นสันคว้าชัยชนะห้านัด ในประวัติศาสตร์การแข่งขัน

ด้วยคะแนนต่ำสุด ที่ไม่เหมือนใคร ที่ไม่มีแฟน และไม่มีเสียงคำราม ดัสติน จอห์นสัน ทำให้แน่ใจว่า ไม่มีดราม่า และเมื่อเขา ขัดชัยชนะ ห้านัดในวันอาทิตย์ ด้วยคะแนนต่ำสุด ในประวัติศาสตร์ การแข่งขัน เขาก็ไม่มี คำพูดใด ๆ เพียงน้ำตาเท่านั้น

เมื่อดูฉลาด ในเสื้อแจ็คเก็ต สีเขียว เขาใฝ่ฝัน ที่จะชนะมา ตลอดชีวิต จอห์นสันได้พูดคุย กับการรวมตัวเล็ก ๆ เกี่ยวกับ การแข่งขันกรีน โดยไม่มีพิธี อย่างเป็นทางการ แต่เพียงสั้น ๆ ในการควบคุมทุก ๆ แง่มุมของเกม ของเขาใน เส้นทางที่ ไม่เคยทำให้ ใครผ่อนคลาย

เขาไม่สามารถ พูดได้เมื่อ มันจบลง เขาหันไปเช็ดตาแทน “ฉันไม่เคย มีปัญหาใน การรวบรวม ตัวเองมาก ขนาดนี้มาก่อน ” ในที่สุด จอห์นสันกล่าว” ที่สนามกอล์ฟ ฉันทำได้ ดีทีเดียว ” ไม่มีใครดีกว่า ไม่ได้ใกล้เคียง

จอห์นสันเอา ชนะจุดเริ่มต้น อันกระวนกระวายใจ ที่ปลุกความทรงจำ เกี่ยวกับ วิชาเอกในอดีต ที่เขาล้มเหลว ในการจบชีวิต และจากนั้น ก็แสดงการบังคับ บัญชาที่เพิ่ม สัมผัสของตัวเอง ให้กับผู้เชี่ยวชาญ ที่ไม่เหมือนใคร

เนื่องจากการแพร่ ระบาดของโควิด 19 เป็นการแพร่ ระบาดครั้งแรก ในเดือนพฤศจิกายน เป็นครั้งแรก ที่ไม่มีเชือก และไม่มีเสียงคำราม เนื่องจาก ไม่อนุญาตให้ มีผู้อุปถัมภ์ แขกเพียงคนเดียว สำหรับผู้เล่น โค้ชสมาชิก และเจ้าหน้าที่ แต่ละคน

นำโดยสองนัด ที่มุ่งหน้าเข้า สู่อาเมนคอร์เนอร์ ผู้เล่นหมายเลข 1 ของโลกสามารถ ผ่านหลุมที่ 12 ซึ่งก่อนหน้านี้ ไทเกอร์วูดส์ ตีสามลูก ในแรส์ครีก และทำ 10 ลูกจากนั้น วิ่งหนีสามเบอร์ดี้ ตรงเพื่อดึง ออกมาจาก คาเมรอนสมิธ และซองแจอิม ผู้เล่นเพียงคนเดียว ที่มีโอกาส

ด้วยคะแนนต่ำสุด

ชัยชนะห้านัดของเขา ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับมาสเตอร์

จอห์นสันปิดด้วย 4 อันเดอร์ 68 และจบที่ 20 อันเดอร์ 268 ทำลายสถิติ 2 นัดที่วู้ดส์ตั้งไว้ในปี 1997 และจับคู่โดย จอร์แดนสปี ธ ในปี 2015 เขามีโบกี้เพียง 4 หลุมใน 72 หลุมซึ่งเป็นสถิติอื่น ๆ ข่าวกอล์ฟ

โดยแจ็ค นิกคลอสและจิมมี เดมาเร็ต เขาพลาดเพียง 12 กรีนตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งเป็นสถิติ ที่วู้ดส์กำหนด ไว้ล่าสุด สิ่งที่สำคัญ คือแจ็คเก็ต สีเขียวตัวนั้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ได้ง่ายสำหรับ จอร์นสันใน สาขาวิชาเอก ไม่มีอะไรดู เป็นธรรมชาติ

เท่ากับการได้ เห็นวูดส์ ผู้ป้องกันแชมป์ ช่วยให้เขา มีความยาว 42 ขนาดนั้นใน บัตเลอร์เคบิน “การมีไทเกอร์ สวมใส่มัน ยอดเยี่ยมมาก คุณคงไม่ ต้องการแบบอื่นแล้ว ” จอห์นสันกล่าว แล้วเขาก็ยิ้ม ก่อนจะเสริมว่า “แต่มีผู้ชายคนไหน ใส่ผมได้ ผมก็สบายดี”

ชัยชนะห้านัด ของเขาถือ เป็นชัยชนะ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในระดับมาสเตอร์ นับตั้งแต่วูดส์ชนะ 12 ในปี 1997 สิ่งที่ขาด หายไปคือ เสียงคำราม จากฝูงชนจาก การพัตสำคัญใด ๆ ของเขาในช่วงต้นและเบอร์ดี้ ของเขาพัตที่ เก้าหลังที่ทำ ให้มันหลุดออกไป แชมป์ที่สองของเธอ

ไม่ใช่การเดิน ขึ้นเขาไป ยังกรีนที่ 18 อย่างโดดเดี่ยวที่สุด ผู้คนประมาณ 250 คนส่งเสียง ปรบมือต้อนรับ อย่างอบอุ่น และคู่หูพอลลินา เกร็ตซกี รีบวิ่งไป บนกรีนเพื่อเฉลิมฉลอง กับจอร์นสัน และแคดดี้ออสติน จอห์นสัน น้องชายของเขา