เฟร็ดเป็นสมาชิก เฟร็ด คูเปิลส์ เปิดตัวการด่าทออย่างรุนแรงต่อกลุ่มกบฏ ไลฟ์ กอล์ฟ และบันทึกคำวิจารณ์ส่วนตัวที่มีต่อฟิล มิเคลสัน

เฟร็ดเป็นสมาชิก อดีตแชมป์รายการมาสเตอส์ คูเปิลส์เป็นวิทยากรรับเชิญในมื้อเช้าของพีจีเอ ทัวร์ แชมป์s ก่อนการแข่งขัน โฮก คลาสสิก ในสัปดาห์นี้ในนิวพอร์ตบีช ที่นั่นชายวัย 63 ปีซึ่งปกติจะสงวนไว้ได้ทุบตีผู้ชนะรายการเมเจอร์ 6 สมัยและทัวร์ที่มีซาอุดีอาระเบียหนุนหลัง

จากข้อมูลของออเรนจ์เคาน์ตี้เขายังกล่าวถึงมิคเคลสันว่าเป็น “คนบ้า” และวิจารณ์เซอร์จิโอ การ์เซีย ผู้ชนะรายการ มาสเตอส์ “ถ้าคุณให้เงิน 200 ล้านดอลลาร์แก่ฟิล มิคเคลสันตอนอายุ 52 เพื่อยิงประตูตอนอายุ 74 และ 75 ปี พระเจ้าอวยพรคุณ” เขากล่าว คู่รักยังรู้สึกรำคาญกับ “ตัวตลกอื่นๆ

โลกของกีฬากอล์ฟสั่นคลอนเมื่อ ไลฟ์ เริ่มก่อตั้งเมื่อปีที่แล้ว โดยซีรีส์เบรกอะเวย์นี้เต็มไปด้วยความขัดแย้งทางกฎหมายกับ พีจีเอ และ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ ท่ามกลางการโต้เถียงกลับไปกลับมา คู่รักต่างพากันยกเว้นคู่ที่อยู่เคียงข้างเก ร็ก นอร์แมน ผู้ก่อตั้ง ไลฟ์ และอ้างว่าพวกเขาไม่เคารพองค์กรที่มีเจย์ โมนาแฮน ผู้บัญชาการอยู่ข้างหน้า “ไปที่ ไลฟ์ ทัวร์ แต่หยุดทำลายสิ่งที่ฉันเป็นส่วนหนึ่งของ 42 ปี” ผู้ชนะ พีจีเอ ทัวร์ 15 สมัยกล่าว

“นั่นคือปัญหาของฉัน (กับผู้เล่น ไลฟ์) พวกเขากำลังทุบตีพีจีเอทัวร์ และนั่นส่งผลต่อฉันนิดหน่อย” แม้จะยืนยันว่าแพ็คเกจทางการเงินที่เสนอกับ ไลฟ์ ไม่ใช่ปัญหา แต่คู่รักก็กระตุ้นให้ผู้เล่นยอมรับว่าพวกเขาออกจาก พีจีเอ ทัวร์ ด้วยเหตุผลนั้น“ฉันไม่มีปัญหากับ ไลฟ์” คูเปิลส์ ซึ่งเป็นชาวนิวพอร์ตบีชและแชมป์ โฮก คลาสสิก 2 สมัยกล่าว “ปัญหาของฉันคือเมื่อฉันทวีตบ่อยๆ คือสิ่งที่คนเหล่านี้พูดเมื่อพวกเขาไปที่ ไลฟ์ ทัวร์”

ก่อนการแข่งขันครั้งต่อไปของ ไลฟ์ ในรัฐแอริโซนา มิคเคลสันอ้างว่าการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของ พีจีเอ ได้รับอิทธิพลจาก ไลฟ์ “ผมมีความสุขที่ได้เห็นมัน ผมมีความสุขที่ได้เห็นมันในทัวร์” เขากล่าวเสริม “ฉันคิดว่าจะต้องมีความต้องการและความต้องการสำหรับการเล่นกอล์ฟแบบดั้งเดิมอยู่เสมอ และมีโอกาสที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอและอนุญาตให้ ไลฟ์ เป็นส่วนเพิ่มเติมและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และแตกต่างออกไป

เฟร็ดเป็นสมาชิก

“ฉันยังคิดว่าการเปลี่ยนแปลงจะนำผู้เล่นที่ดีที่สุดมาให้บ่อยขึ้น ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่แฟนๆ ต้องการและสิ่งที่สปอนเซอร์ต้องการ พวกเขาต้องการรู้ว่าพวกเขากำลังซื้ออะไร และนั่นคือทุกสิ่งที่ ไลฟ์ ได้จัดเตรียมไว้สำหรับสปอนเซอร์และโทรทัศน์ และ ฉันคิดว่านี่เป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติตามและฉันก็ดีใจที่พวกเขาเป็นเช่นนั้น ”

เฟร็ด คูเปิลส์ที่ปกติมีมารยาทอ่อนโยนได้เล็งเป้าหมายไปที่ “ถุงถั่ว” ฟิล มิเคลสันและ “ตัวตลกอื่นๆ ทั้งหมด” ที่ถ่ายภาพที่ พีจีเอ ทัวร์ ระหว่างเดินทางไปเข้าร่วมไลฟ์ กอล์ฟ คู่รักเป็นวิทยากรรับเชิญในอาหารเช้าของ พีจีเอ ทัวร์ แชมป์s ก่อนการแข่งขัน โฮก คลาสสิก ในสัปดาห์นี้ที่นิวพอร์ตบีช ซึ่งเขาอาศัยอยู่ในขณะนี้ และมุ่งเป้าไปที่มิคเคลสันและเซอร์จิโอ การ์เซีย

ชายวัย 63 ปีซึ่งเป็นผู้ชนะ โฮก คลาสสิก 2 สมัยใช้คำพูดของเขาเพื่อปกป้อง พีจีเอ ทัวร์ และเปิดฉากโจมตีด้วยการเยาะเย้ยผู้เล่นหลายคนที่ตัดสินใจเข้าร่วม ไลฟ์ กอล์ฟ คู่รักต่างระบุว่ามิคเคลสันเป็น “คนบ้า” ในระหว่างการปราศรัยของเขา แต่เสริมว่าเขายังคงชอบเขา พร้อมแสดงความรำคาญใส่ “ตัวตลกอื่นๆ เช่น เซอร์จิโอ (การ์เซีย)” ที่บ่นเกี่ยวกับพีจีเอทัวร์ก่อนเข้าร่วม ไลฟ์

เนื่องจากเป็นการแข่งขันระยะยาวของพีจีเอ ทัวร์ดูเหมือนว่าคู่รักจะได้รับคำวิจารณ์มากมายเป็นการส่วนตัวเนื่องจากผู้เล่นที่ออกไปหลายคนที่เข้าร่วม ไลฟ์ ตัดสินใจที่จะโจมตีนายจ้างเก่าของพวกเขาระหว่างทาง คู่รักแสดงชัดเจนว่าเขาไม่โทษพวกเขาคนใดที่สละโชคชะตาของซาอุดีอาระเบียเพื่อไปเล่นให้กับเกร็ก นอร์แมน – แต่จะไม่ยอมรับวิธีที่พวกเขาบางคนเผาสะพานเมื่อจากไป

“ ฉันไม่มีปัญหากับ ไลฟ์” คู่รักกล่าวตามรายงานของออเรนจ์เคาน์ตี้ “ปัญหาของฉันคือเมื่อฉันทวีตเป็นระยะ ๆ คือสิ่งที่คนเหล่านี้พูดเมื่อพวกเขาไปที่ ไลฟ์ ทัวร์ แค่ไปที่ ไลฟ์ ทัวร์ แต่หยุดทำลายสิ่งที่ฉันเป็นส่วนหนึ่งมา 42 ปีได้แล้ว นั่นคือปัญหาของฉัน พวกเขากำลังทุบตีพีจีเอทัวร์ และนั่นส่งผลต่อฉันนิดหน่อย https://www.lynnmeadowsgolf.com/

“ถ้าคุณให้เงิน 200 ล้านดอลลาร์แก่ฟิล มิคเคลสันตอนอายุ 52 เพื่อยิงประตูตอนอายุ 74 และ 75 ปี พระเจ้าอวยพรคุณ ผู้ชนะพีจีเอทัวร์ 15 สมัยและแชมป์มาสเตอร์สปี 1992 กล่าวเสริมว่าเขาพบว่าการรับชมการออกอากาศ ไลฟ์ ล่าสุดทางเครือข่าย ซีดับเบิลยู นั้นทำงานหนัก

อันที่จริงแล้ว ชาร์ลส์ โฮเวลล์ที่ 3 เป็นผู้คว้ารางวัล 4 ล้านเหรียญในเม็กซิโกในรายการ ไลฟ์ กอล์ฟ เทศกาลเปิด แต่นั่นกลับไม่ค่อยสนใจนักสำหรับคู่รัก ซึ่งถูกถามเกี่ยวกับอนาคตขององค์กรใหม่ โดยตอบว่า: “ตอนนี้ฉันกำลังเหม่อลอย ฉันไม่สนหรอกว่ามันจะรอดหรือเปล่า”

“มันเป็นรายการ ซีดับเบิลยู เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน หรืออะไรก็ตามที่ทุกคนหัวเราะเยาะช่องนั้น” เขาพูดติดตลก